Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM/GĐCN;
- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;
2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác):
- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade;
- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;
- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;
- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;
- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;
- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;
- Theo dõi công nợ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;
3. Phát triển khách hàng & thị trường:
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;
- Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;
- Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;
4. Chăm sóc khách hàng:
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;
- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;
- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;
- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;
- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng
5. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng;
- Kinh nghiệm từ 2-5 năm, ưu tiên đã từng phụ trách ngành hàng FMCG/FBMC;
- Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm Luật kinh doanh, Luật thương mại;
- Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...