Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom.
- Trực điện thoại, fanpage, đảm bảo thông tin thông suốt giữa công ty với khách hàng, các phòng ban tại showroom, hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, ghi lại thông tin và báo cáo cho bộ phận hoặc cá nhân liên quan
- Vệ sinh và chăm sóc các sản phẩm nội thất trưng bày tại showroom.
Công tác hành chính:
- Phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Nhận và chuyển công văn đi, đến tới các bộ phận được yêu cầu.
- Quản lý và sử dụng con dấu các văn bản hành chính.
- Mua sắm những vật phẩm cần thiết phục vụ công tác đối ngoại, lễ, tết: Hoa, quà tặng...
- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe, bảo dưỡng xe và các phát sinh liên quan đến xe.
- Quản lý, giám sát trực tiếp lái xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Cấp phát – Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục Công ty.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện các chương trình chăm lo đời sống CBNV công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, đề xuất sữa chữa các thiết bị hỏng.
- Chấm công, tổng hợp công, theo dõi lịch công tác của CBNV.
- Theo dõi và cập nhật danh sách liên lạc của toàn bộ Nhân viên văn phòng.
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính.
- Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn phục vụ công việc của CBCNV công ty.
Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại showroom khi cần
- Đặt lịch hẹn tham quan showroom với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn lên hệ thống dữ liệu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Nữ, độ tuổi dưới 30
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc tương tự
- Kỹ năng:
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sắp xếp thời gian, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ, phẩm chất:
Nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Trung thực
Cẩn thận, chu đáo
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ Tết như Tết dương lịch, 2/9, 30/4,...
- Công ty cung cấp bữa trưa
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng thâm niên
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương từ 10 – 13 triệu
- Hoạt động du lịch, nghi mát, teambuilding theo quy định
- Đầy đủ chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...