Mô tả công việc
- Vận hành hiệu quả quy trình: Lắp đặt-> Sửa chữa-> Bảo trì-> Kiểm tra một cách an toàn theo tiêu chuẩn và quy chuẩn
Thực hiện xử lý sự cố.
- Lắng nghe nhu cầu khách hàng (là các cửa hàng phụ trách), tư vấn, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian kiểm tra định kỳ cửa hàng.
- Nộp báo cáo/ lịch kiểm tra định kỳ cửa hàng mỗi tháng.
- Hiểu rõ tình trạng cơ sở vật chất thiết bị của cửa hàng và đề xuất cho quản lý trực tiếp các biên pháp phòng ngừa, báo cho cấp quản lý trực tiếp các sự cố và yêu cầu hỗ trợ nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Năng động, thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao
Kinh nghiệm:
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng Nghề, Cao đẳng, Đại học - Chuyên ngành Điện lạnh - Nhiệt lạnh
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
MSI (Masan Industrial Corp.) - Công ty TNHH một thành viên công nghiệp Masan thuộc Tập đoàn Hàng tiêu dùng Masan (MSC) - MSC chuyên kinh doanh trong lĩnh vực chế biến thực phẩm với các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: CHINSU, TAM THÁI TỬ, NAM NGƯ, OMACHI, Tiến Vua,… Sản phẩm của MASAN hiện đang được người tiêu dùng trong nước yêu chuộng và được xuất đi nhiều thị trường trên thế giới như: Nga, Úc, các nước EU… với triển vọng ngày càng lớn. Thông Điệp của Tập đoàn: Masan với mục tiêu trở thành số 1 trong ngành hàng tiêu dùng, Nơi Hội Tụ - Nuôi Dưỡng Khát Vọng và Tài Năng. Sẽ không giới hạn về thử thách, không giới hạn về thu nhập, cũng như lộ trình thăng tiến của bản thân của những ai muốn khẳng định và muốn tiếp tục vượt qua chính mình.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/06/2002
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Review Masan
Quản lý làm việc cảm tính, chèn ép nhân viên.
cty đòi uv cung cấp payslip, sao kê ngân hàng cty cũ thì mới đc offer