Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Sheraton Saigon Hotel & Towers

Cập nhật 23/01/2025 21:39
Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
CS Manager
Sheraton Saigon Hotel & Towers 4.0★
10 đánh giá 922 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities and Duties:

● Enhancing the customer service experience to foster customer engagement and dmance;

● Developing service procedures, policies, and standards to uphold quality;

● Maintaining accurate records and documenting customer service activities and discussions;

● Analyzing statistics and preparing accurate reports for performance evaluation;

● Training and managing Customer Service Assistants and Representatives, fostering their professional development;

● Setting customer satisfaction targets and collaborating with the team to consistently achieve them;

● Interacting with customers daily, addressing inquiries and guiding them towards relevant services;

● Designing customer loyalty programs to enhance revenue and improve client retention;

● Establishing customer service policies and procedures to streamline operations;

● Staying up-to-date with advancements in the customer service field to implement relevant improvements and strategies.


Qualifications and Skills:

● Education: Bachelor’s Degree in business administration, communication, or a related field;

Have 3+ YOE as a Customer Service Manager, Priority for the call center industry;

● English: Fluent;

● Excellent knowledge of management methods and techniques;

● Working knowledge of customer service software, databases and tools;

● Awareness of industry’s latest technology trends and applications;

● Ability to think strategically and to lead;

● Strong client-facing and communication skills;

● Advanced troubleshooting and multi-tasking skills.


Benefits:

● Competitive salary in line with experience and capability;

● Package Salary: 13 months of salary;

● Performance reviews twice a year;

● Premium health care Package for all employee;

● Social, health & unemployment insurance ;

● Annual leave days: 12 days/year;

● Work from home: 3 days/ month;

● Company trip, team building;

● Advantage benefit: Receive 10 hours/month of in-house cleaning services through Btaskee,

help you to prioritize relaxation and self-care.


WORKING SCHEDULE: Monday to Friday - 09:00 AM to 06:00 PM

WORKING LOCATION: HQ Tower - 9 Tran Nao, An Khanh Ward, Thu Duc City, HCMC.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Sheraton Saigon Hotel & Towers Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.


Review Sheraton Saigon Hotel & Towers

4.0
10 review

21/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)

27/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)

29/11/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)

Những nghề phổ biến tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Bạn làm việc tại Sheraton Saigon Hotel & Towers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sheraton Saigon Hotel & Towers

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Click để đánh giá