( Nghiên cứu xu hướng ngành hàng, xu hướng bán hàng mới, các nhóm sản phẩm mới (MT, GT, HORECA, B2B...), hành vi tìm kiếm mua sắm trên nền tảng online, cập nhật các báo cáo NCTT.
2. Làm việc với các Agency, các đơn vị NCTT, các hệ thống MT để booking báo cáo thị trường, công việc cần nghiên cứu, mua Data ngành hàng để phân tích và báo cáo.
3. Triển khai các hoạt động trade markeing tại điểm bán, hình ảnh POSM, các chương trình giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới.
4. Tổ chức các buổi test sản phẩm, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, khách hàng về sản phẩm, đánh giá, phân tích, báo cáo.
5. Các công việc khác của bộ phận Marketing...(Phân tích data, báo cáo đo lường hiệu quả các công cụ MKT, các chương trình MKT, event ...)Tốt nghiệp đại học: Chuyên ngành Marketing, kinh tế....
Có chuyên môn nghiệp vụ về marketing. Có kinh nghiệm làm việc ngành hàng FMCG, hoặc đã làm việc tại các hệt thống siêu thị lớn.
Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích đánh giá, báo cáo và đưa ra giải pháp thực hiện cho BLĐ.
Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác, làm việc ngoài giờ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác của cấp trên.Chế độ phúc lợi:
- Lương upto 30 triệu.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe công ty mua thêm cho CBCNV
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, ... cùng công ty
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của công ty
- Phúc lợi khác: sinh nhật, ốm dài ngày, cưới hỏi, mừng thọ (tứ thân phụ mẫu), ma chay (người thân) ...
Thưởng
- Lương tháng 13, tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng năng suất hàng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng Tết, các dịp lễ (8/3, 20/10, trung thu, quốc tế lao động...)
- Thời gian làm việc: 7h50 - 17h10 từ thứ 2 đến thứ 6
- Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.