Mô tả công việc
Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
Báo cáo về đề xuất biện pháp xử lý kịp thời đối với những bất hợp lý, mất cân đối chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Tham gia đánh giá, tính toán tỷ lệ phế liệu thu hồi, các khoản làm giảm giá thành hoặc giá trị sản phẩm lỗi.
Hướng dẫn các phân xưởng/phòng ban thực hiện chứng từ ghi chép ban đầu về chi phí sản xuất sản phẩm theo các quy định/quy trình của Công ty.
Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
Phân tích những biến động các phi phí sản xuất nguyên vật liệu và chi phí hoạt động chung trong từng thời kỳ.
Kiểm soát việc tuân thủ các định mức tiêu hao nguyên vật liệu và sử dụng các nguoonf lực cho từng công đoạn sản xuất.
Kiểm soát danh mục mã thành phẩm (tạo mã mới theo yêu cầu, tính tỷ lệ quy đổi).
Lập và biên soạn quy trình tính giá thành thực tế cho công ty.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Xây dựng biểu mẫu tình giá thành cho từng dòng sản phẩm theo thực tế sản xuất của Công ty.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
Biết sử dụng các phần mềm kế toán chuyên dụng, ERP,... là điểm cộng.
Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất >300 nhân sự. Từng tính giá thành theo đơn đặt hàng của khách, định mức linh hoạt.
Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng, excel khá.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái