Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn chọn lựa sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty.
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực có công trình .
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
-Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu về phòng tắm và các sản phẩm liên quan;
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm quản lý bán hàng thiết bị vệ sinh
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái