Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động và quản trị của Công ty tuân thủ theo các Quy định, Quy trình.
- Theo dõi, cập nhật hệ thống CSDL Kế hoạch tại Đơn vị theo Quy định (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & KH đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch KD; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
- Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại ĐV.
- Thực hiện biên soạn Bộ Tài liệu quản trị Công ty tỉnh thành (Cấu trúc & Vị trí chức danh, CNNV, SĐTC Khung - Nhiệm vụ các vị trí chức danh, Tiêu chí tiêu chuẩn nhân sự, Định biên nhân sự).
- Kiểm soát tuân thủ theo các QĐ-QT khung của THACO AUTO.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số theo yêu cầu từ THACO AUTO.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tê hoặc khối Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe, DVPT Ô tô.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: 25 – 28 tuổi, sức khỏe tốt.
4. Thái độ làm việc
- Có thái độ làm việc tích cực, có tâm thế, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo.
- Ý thức thay đổi để phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
5. Năng lực:
- Khả năng quản lý kế hoạch & thực hiện công việc hiệu quả.
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo.
6. Năng lực chuyên môn
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực cao.
- Khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin và tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động Kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office và các phần mềm quản lý dữ liệu khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng lương chính thức.
- Được ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại, đồng phục, BHXH theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép/năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo đặc thù thương hiệu ô tô từ trung cấp đến cao cấp.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: Từ 8h đến 17h (Nghỉ 4 buổi chiều trong tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ)
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái