Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.