Sapo Enterprise là một dự án chủ lực trong chiến lược 5 năm của Sapo hướng tới mục tiêu IPO năm 2027.
Sapo Enterprise là đội ngũ những người tiên phong, khai phá những bài toán khó về phát triển kênh bán và quản lý bán hàng đa kênh. Chính thức thành lập từ 1/2023, chúng tôi đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thành công các giải pháp website, social commerce, mobile app và omnichannel tiên tiến nhất cho 100+ doanh nghiệp vừa và lớn với những cái tên tiêu biểu như Vinamilk, Tupperware, Inochi, Elly.vn, Dirty Coins, Yody, Forever Bedding, Nhã Nam, ADC Book, Rạng Đông, Coway Vina, 30 Shine, Lug.vn, Elly, Viglacera, v.v.... Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, làm việc tại Sapo Enterprise, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không phải lo lắng về việc tồn tại của dự án. Bạn có đủ nguồn lực về thương hiệu, sản phẩm/giải pháp, công nghệ, v.v… để thử nghiệm và hiện thực hóa các dự án và ý tưởng mới.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và kết nối, khai thác khách hàng doanh nghiệp tiềm năng; lập kế hoạch hành động bám sát kế hoạch kinh doanh chung của team và phương án tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp cho khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo / Showcase / POC / Pilot để thuyết phục và chứng minh độ phù hợp và khả năng đáp ứng của giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, phối hợp với Sales Admin và các bộ phận liên quan để xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng và thanh toán / giải ngân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội hoạch định chiến lược (Strategic Planning) và nhóm Phát triển Sản phẩm để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng để tạo những cơ hội bán hàng mới thông qua upsell và cross-sell.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn khách hàng B2B
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, TMĐT là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi:
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty và theo năng lực bao gồm: Lương cố định (từ 7-21tr) + Lương KPI (từ 1-5tr) + Thưởng hoa hồng (từ 2-12%) + Phụ cấp
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.