Mô tả công việc
Quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động tổ chức Bếp nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
Đào tạo và phát triển nhân viên.
Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn cũng như các tiêu chuẩn của thương hiệu.
Tham dự các cuộc họp hàng tháng của bộ phận.
Thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
5 ngày làm việc/tuần.
Đồng phục và giặt ủi.
02 bữa ăn trong ca.
Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động.
Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Có nhiều chương trình đào tạo.
Phép năm.
Bảo hiểm đầy đủ theo lương hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 5 sao.
Biết quan sát, lắng nghe và học hỏi.
Tinh thần làm việc đội nhóm tốt.
Ưu tiên có thể bắt đầu làm việc ngay.
Có kiến thức về ATVSTP
Có kiến thức về Bếp lạnh, Bếp Á/Âu
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).