Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
- Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
- Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
- Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
- Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
- Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
- Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
- Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
- Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
- Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
- Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
- Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).