Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Vai trò chung của Away From Home Executive (AFH) - Chuyên viên Phát triển Khách hàng Trọng điểm - Địa bàn Long Thành, Đồng Nai
- Nhận diện cơ hội và mở mới điểm bán/khách hàng
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới cho AFH DCR Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
- Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
- Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
- Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
- Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
- Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng
- Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
- Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
- Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
- Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
- Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò Công ty Chủ Quản tại Việt Nam.Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam gồm tám công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), năm công ty sản xuất bao gồm Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV), Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Tập đoàn có tổng số nhân lực khoảng 7,000 người. Panasonic lấy yếu tố con người làm trung tâm. Vì vậy chế độ phúc lợi của chúng tôi đảm bảo rằng công dân Panasonic được chăm lo về mặt cá nhân, tài chính, và nghiệp vụ. Bạn quan tâm muốn trở thành một phần của Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam có thể gửi hồ sơ (Tiếng Anh) về địa chỉ email của phòng Nhân sự kết nối và nhận những thông tin nghề nghiệp hấp dẫn nhất!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2006: Thành lập Công ty
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Review Panasonic Vietnam Co., Ltd.
Kỹ sư(GL)
Chế độ phúc lợi tốt(IT)
Môi trường tốt(IT)