Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hỗ trợ, Giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động của nhân sự Phòng Marketing tahy Trưởng phòng
- Quản lý, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của các nhân sự trong phòng MKT
- Đào tạo nhân sự mới về nội quy, quy trình và các công việc
- Tạo động lực trong công việc và giữ chân nhân sự
2/ Phối hợp TP Marketing xây dựng kế hoạch, thông điệp Marketing trình lên PGĐ Kinh Doanh tiếp thị
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể Online - Offline hướng đến mục tiêu chuyển đổi số
- Xây dựng các thông điệp & kế hoạch Marketing ngắn hạn dựa trên chiến lược tổng thể được duyệt
- Thành thạo công cụ dụng cụ chạy quảng cáo Digital và các ứng dụng liên quan Digital, SEO
- Chịu trách nhiệm về ngân sách Marketing, đảm bảo KPI khách hàng và doanh số đóng góp vào toàn chuỗi Online- Offline.
3/ Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong Phòng Marketing
- Đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự triển khai các hoạt động nghiệp vụ
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng thêm nhân sự khi có nhu cầu hoặc đề xuất cho nhân sự nghỉ việc nếu thấy không đáp ứng được nhu cầu công việc thông qua đánh giá
4/ Triển khai & giám sát các hoạt động Media Marketing
- Triển khai kế hoạch Media Marketing đã được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ công việc & báo cáo hiệu quả của các hoạt động Media Marketing
- Xây dựng tài nguyên phục vụ cho mục đích quảng cáo, quảng bá và tiếp thị lại khách hàng
- Quản lý hoạt động nhóm Digital, Content, Trade để triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể hiệu quả
5/ Hỗ trợ PGĐ bộ phận xây dựng, thực hiện và đánh giá các chương trình Marketing nhằm quảng bá phát triển thương hiệu và các dịch vụ đang cung cấp:
-Phối hợp phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình promotion hàng tháng nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing;
-Quản lý bộ phận Trade Marketing lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện…
-Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành marketing, có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình sáng
- Trình độ ngoại ngữ: tối thiểu Intermediate
- Chăm chỉ, chịu khó
- Kỹ năng làm báo cáo, tin học văn phòng
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử;
- Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,.
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử; Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,.... - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Năm 1996, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt ra đời, trở thành Công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Naris - một trong mười thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và được ưa chuộng nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.
Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Naris. Mỹ phẩm Naris luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.
Trong 13 năm qua, mỹ phẩm Naris chính hãng đã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối
- Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm
- Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp
- Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc
Hiện tại mỹ phẩm Naris triển khai thêm hệ thống Nature pcs shop trên toàn quốc