Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược Marketing tổng thể: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline), đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo , định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về doanh thu và thương hiệu. Phát triển các quy trình làm việc tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất đội nhóm.
- Lên kế hoạch chiến lược: Định hình và phát triển các chiến lược tiếp thị dài hạn và ngắn hạn để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Quảng cáo và truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR, và truyền thông để thu hút khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị: Điều hành các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các chương trình thúc đẩy bán hàng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần.
- Phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả: Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả tốt nhất.
- Đo lường hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, sử dụng các công cụ phân tích để cải thiện kết quả.
- Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại các ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và thúc đẩy đội nhóm làm việc hiệu quả, tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
- Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: Linh hoạt trong giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, có tư duy nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng và thuyết phục, duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Năm 1996, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt ra đời, trở thành Công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Naris - một trong mười thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và được ưa chuộng nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - quốc gia dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp.
Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm Naris đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Naris. Mỹ phẩm Naris luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.
Trong 13 năm qua, mỹ phẩm Naris chính hãng đã được phân phối rộng rãi đến những người yêu cái đẹp Việt thông qua ba kênh phân phối
- Hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm
- Đội ngũ Direct Sales – chuyên viên tư vấn trực tiếp
- Hệ thống Đại lý bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc
Hiện tại mỹ phẩm Naris triển khai thêm hệ thống Nature pcs shop trên toàn quốc