Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Bình Anh là Công ty công nghệ dẫn đầu, tự chủ trong việc sản xuất thiết bị công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ quản lý và các ứng dụng thông minh cho chủ phương tiện và cộng đồng người tham gia giao thông.
Hiện tại, sau 15 năm phát triển, Bình Anh có quy mô 600 nhân sự, cung cấp dịch vụ cho hơn 50,000 khách hàng, 200.000 xe ôtô ở đủ các loại hình vận tải và hàng triệu người dùng cuối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Công việc không khó nhưng khối lượng lại nhiều, chấm công quá chính xác. Văn phòng rộng rãi sáng sủa , công việc không quá khó khăn. (rv)
Lương thì không cao lắm, nhưng không bao giờ chậm lương(trừ ngày chuyển tiền vào t7,cn ).(rv)