Việc làm Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Và Hợp Tác Quốc Tế THANHMAIHSK
Nhân viên Digital Marketing - Hết hạn
Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu các bài quảng cáo, các dạng quảng cáo mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và tham khảo thêm của các trung tâm ngoại ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn)

- Nghiên cứu khách hàng: Dựa vào thời điểm từng tháng, nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua các thông tin thi HSK, thi THPT, các dự đoán về nhu cầu đăng ký khoá học của bộ phận kinh doanh… phục vụ cho việc lên kế hoạch digital của tháng.

- Lập kế hoạch chạy quảng cáo theo tháng phù hợp với mục tiêu doanh thu và data mà trưởng phòng đã phân bổ, đồng thời phù hợp với chiến dịch marketing của công ty, bao gồm:

  • Dự trù ngân sách cho từng khu vực theo phân bổ kinh doanh của trưởng phòng: Hà Nội, TP.HCM, trực tuyến

  • Phân bổ ngân sách cho từng khu vực theo các kênh chạy quảng cáo (Facebook mess, facebook tương tác, Zalo OA, Tik Tok...)

  • Dự trù CPA, data dự kiến cho từng khu vực theo từng kênh quảng cáo

  • Nhắm mục tiêu quảng cáo: Mục tiêu chiến dịch, vị trí địa lý, giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi người dùng…

- Lập kế hoạch các bài chạy quảng cáo trong tháng bao gồm:

  • Số lượng bài chạy theo từng hạng mục (mess, brand, chuyển đổi…)

  • Chủ đề, ý tưởng bài chạy quảng cáo

  • Hình thức bài quảng cáo

  • Deadline lên bài quảng cáo trên fanpage

- Check & chỉnh sửa content, ảnh phù hợp với chính sách quảng cáo của từng kênh quảng cáo.

- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh chạy quảng cáo theo kế hoạch đã được trưởng phòng duyệt, đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

- Theo dõi, thống kê đo lường và phân tích số liệu và đưa ra các phương án để tối ưu ngân sách quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.

- Theo dõi quá trình chi tiêu, tổng hợp các hoá đơn thanh toán từ các kênh quảng cáo (Facebook, Zalo OA, Tiktok) và tiến hành làm đề xuất thanh toán thẻ tín dụng khi hết ngưỡng chi tiêu để bộ phận kế toán, trưởng phòng, BGĐ xét duyệt.

- Quản lý tài nguyên: Tài khoản quảng cáo, fanpage, BM. Back up kịp thời các tài nguyên liên quan quảng cáo khi có sự cố.

- Thực hiện báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, tháng.​ Số lượng data khách hàng mang về/tháng , Chi phí quảng cáo / tháng

Yêu Cầu Công Việc

- Có 2 năm kinh nghiệm Digital Marketing.

- Phân tích, tổng hợp dữ liệu

- Có hiểu biết về Marketing, Advertising, Media, PR, Event

- Thành thạo công cụ Digital Marketing

- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc truyền thông, báo chí

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Bạn làm việc tại Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Click để đánh giá