PHÚ MỸ HƯNG ★ 3.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 03/12/2025 17:20
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
[Mandarin] Program Officer - Cán bộ quản lý dự án
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
10 đánh giá 215 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Cán bộ Quản lý Dự án phụ trách quản lý tất cả các hoạt động từ thiện, công ích xã hội (ví dụ: xây nhà tình thương cho người nghèo, trao tặng xe lăn). Đồng thời phụ trách quản lý các công việc hành chính khác của Quỹ.

  • Thực hiện dự án

• Phụ trách chính trong việc liên hệ và sắp xếp hội nghị, viếng thăm liên quan đến dự án; Giám sát việc thực thi dự án và tiến độ, đảm bảo dự án được tiến hành và kết thúc thuận lợi.
• Quản lý hồ sơ dự án, kiểm duyệt tính chính xác và hợp lý của các hồ sơ dự án.
• Giao tiếp với các phòng ban nội bộ và ngoại giao với các đơn vị đối tác (email và soạn
thảo văn bản), duy trì mối quan hệ đối tác bền vững.
• Hỗ trợ công tác truyền thông liên quan đến dự án và công tác tổ chức các sự kiện có
sự tham gia của các nhà hảo tâm.

  • Gây quỹ và các công việc hành chính

• Hỗ trợ gây quỹ và duy trì mối quan hệ với các nhà tài trợ và cập nhật báo cáo tài trợ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm định kỳ kiểm kê tiền mặt trong thùng từ thiện, hỗ trợ đàm phán hợp tác với các đơn vị bên ngoài, tăng số lượng nơi đặt thùng từ thiện.
• Chịu trách nhiệm phiên dịch (Trung Việt và ngược lại), bố trí địa điểm, hỗ trợ biên bản cuộc họp và biên soạn báo cáo.
• Quản lý các công việc hành chính của Quỹ và công việc trao đổi với các cơ quan nhà nước như Ủy ban nhân dân, Sở giáo dục.
• Thực hiện và cập nhật các biện pháp quản lý Quỹ.
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự.
• Dự toán chi phí hành chính và xem xét các khoản chi tiêu định kỳ.
• Hoàn thành công việc khác mà chủ quản yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung hoặc Quản trị kinh doanh.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự hoặc quản lý kế hoạch.
• Khả năng nghe nói tiếng Trung lưu loát.
• Nghiêm túc, cẩn thận, khả năng làm việc độc lập, tích cực chủ động, sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn.
• Kỹ năng giao tiếp và xã giao tốt.
• Khả năng điều phối và quản lý thời gian tốt để hoàn thành công việc ngay lập tức.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google để quản lý hồ sơ, số liệu ... và các thủ tục giấy tờ khác.
 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
10 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Quy trình làm việc rõ ràng, văn phòng đẹp, tiện nghi tốt (178 reviews)

  • Lương và đãi ngộ tốt, chế độ thưởng và phúc lợi ổn định (165 reviews)

  • Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau nhiệt tình (153 reviews)

  • Giờ làm việc linh hoạt, ít áp lực, có thể đi muộn không vấn đề (127 reviews)

  • Điều kiện học hỏi cao, được tiếp xúc và làm việc với nhiều phòng ban, có cơ hội mở rộng mối quan hệ (97 reviews)

Nhược điểm

  • Tính quan liêu cao, tốc độ làm việc chậm, nhiều nhân viên làm lâu năm không hiệu quả (176 reviews)

  • Quy trình, chiến lược, định hướng, lộ trình nghề nghiệp và đánh giá hiệu suất không rõ ràng, thiếu minh bạch (156 reviews)

  • Công việc áp lực, quản lý có thái độ không tốt (134 reviews)

  • Môi trường làm việc nhàm chán, ít đổi mới, thiếu động lực phát triển (112 reviews)

  • Khó khăn trong việc thăng tiến, chế độ phúc lợi và công việc giữa công ty mẹ và các công ty con không đồng đều (94 reviews)


26/06/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Điều kiện học hỏi cao, đồng nghiệp hòa đồng (ID)

07/04/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đánh giá lương, đánh giá hiệu suất không rõ ràng (GL)

29/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình, khối lượng công việc, chiến lược, định hướng và lộ trình nghề nghiệp không rõ ràng (GL)

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo