Các phòng ban đang tuyển dụng tại BĐS Newstarland

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm BĐS Newstarland

Cập nhật 09/02/2025 21:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland
Trưởng Bộ Phận Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin Leader) - Thu Nhập Upto 25 Triệu
BĐS Newstarland
58 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng

- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.

- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.

- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.

- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.

2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng

- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.

- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.

3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng

- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.

- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.

- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).

- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.

- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.

- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI

- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.

- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo

- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland
BĐS Newstarland Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2 - CT1 - Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Newstarland và Ngôi Sao Mới – tiền thân là Vietstarland đã trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Với sự phát triển ngoạn mục trong năm 2014 và ba quý đầu năm 2015, đến nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đã mở rộng và phát triển tới 5 văn phòng giao dịch tại cả 3 dự án của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes Royal City,Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside.

Newstarland – Ngôi Sao Mới có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ 05 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Newstarland-Ngôi Sao Mới đã nâng số lượng nhân sự lên 400 người tham gia phân phối các dự án Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Royal City, Vinpearl Resort & Villas, Vinhomes Riverside cùng các dự án của tập đoàn Vingroup tại các địa bàn Hải Phòng, Bắc Giang, Tp. Hồ Chí Minh, ….

Hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản của Newstarland – Ngôi Sao Mới được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao, và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để phù hợp với thị trường. Hiện nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đang dẫn đầu thị trường bất động sản về kết quả phân phối các sản phẩm của Vinhomes tại các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas và Vinhomes Riverside.

Những nghề phổ biến tại BĐS Newstarland

Bạn làm việc tại BĐS Newstarland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BĐS Newstarland

BĐS Newstarland

Click để đánh giá