Samsung đang tìm kiếm một ứng viên nhiệt huyết và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Hỗ trợ Marketing Display. Vị trí này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Hiện tại vị trí đang rất chào đón các cử nhân vừa tốt nghiệp đại học có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong việc triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) bao gồm PR, tài liệu quảng cáo ATL/BTL, sự kiện và phương tiện truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu và thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông.
- Tạo ra các thiết kế tiêu chuẩn, kiểm tra các tệp thiết kế của đại lý theo kế hoạch tổng thể và thương hiệu công ty, đồng thời đảm bảo hướng đi của chiến dịch IMC.
- Vận hành các kênh số hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty, cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách chạy nội dung, các chiến dịch truyền thông số và các chương trình CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) phù hợp với từng kênh.
- Hợp tác với Bộ phận Marketing Tập đoàn để phát triển thông điệp PR nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm và hình thành cảm tình tích cực từ công chúng.
- Hợp tác với các đội ngũ hỗ trợ như tài chính, kế toán, mua sắm, logistics và pháp lý để thực hiện các quy trình nội bộ (đặt chi phí, đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, giao hàng sản phẩm) cho việc thực hiện marketing.
- Hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy vui vẻ khi thực hiện công việc và nhận được sự hỗ trợ.
Yêu cầu :
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Hiểu biết sâu sắc về marketing kỹ thuật số và marketing sự kiện/trực tiếp
- Kinh nghiệm trong việc triển khai marketing tích hợp và quản lý kênh tiếp thị
- Chuyên môn về chiến lược marketing B2B/B2C
- Có tinh thần học hỏi, không ngại vất vả, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Đây là vị trí lý tưởng dành cho những ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành, đam mê marketing và mong muốn tạo ra những tác động ý nghĩa trong một môi trường năng động.
Lưu ý: Chỉ những ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn mới được liên hệ. Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên nên cẩn trọng để không vi phạm bí mật thương mại của công ty mà họ đang hoặc đã làm việc trong quá trình ứng tuyển.
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Việt Nam Kiến Hưng được thành lập vào năm 2011, có trụ sở tại Thủ đô Hà Nội, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam là một công ty con chuyên ngành như Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam, tập trung thiết kế kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển vật liệu xây dựng, tư vấn kỹ thuật, cho thuê thiết bị, thương mại xuất nhập khẩu, đầu tư và vận hành bất động sản công nghiệp, sở hữu các công ty con chuyên nghiệp như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu cho thuê, Công ty TNHH Keystone Capital Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Xanh, đồng thời có chi nhánh tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Mexico. Công ty đã có 10 năm giữ chức vụ Ủy viên thường trực Phòng Thương mại Trung Quốc tại Việt Nam và nhiều lần được các bộ, ngành, chính quyền địa phương và Đại sứ quán Trung Quốc vinh danh.
Trong 11 năm qua, Kiến Hưng Việt Nam đã liên tiếp thực hiện dự án nhà máy Thắng Quang Châu, dự án nhà máy Handa Bắc Ninh của Tập đoàn Thần Đạt, dự án nhà máy dệt nhuộm viễn Đông, nhà máy Yagor Nam Định, nhà máy Hải Lợi Đắc Tây Ninh, nhà máy Trường Thanh Việt Nam Bắc Giang, nhà máy Công nghệ Giai Thế Đạt Hà Nam, nhà máy Hải Phòng công nghệ Hòa Thạc, nhà máy Hà Nam của Tập đoàn Tư Sáng Sáng, nhà máy Hà Nam khoa học kỹ thuật, nhà máy Trang Thịnh Bình Phước và các dự án của các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành công nghiệp lớn khác. Các dự án này đều có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Với tổng giá trị sản lượng 14,<> tỷ USD tại Việt Nam, công ty đã giành được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng và cộng đồng, thiết lập tiêu chuẩn của ngành xây dựng Việt Nam.