Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tài chính:
1. Quản lý tài chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
- Kiểm soát việc xử dụng các thiết bị, CCDC, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn
II. Khách hàng và phát triển kinh doanh
1. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
2. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc vận hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
3. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đạt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc vận hành duyệt và tổ chức thực hiện
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn
III. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH và BOH
- Tham giá tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng (FOH và BOH)
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng (FOH và BOH)
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
IV. Báo cáo và tuân thủ
1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao
2. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Đánh giá NCC theo yêu cầu phòng mua hàng
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với NCC dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng
- Điều động nhân viên thực hiện công việc
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện
3. Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
4. Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng
- Báo cáo về COLs, COGs theo định kỳ tại nhà hàng
Địa điểm làm việc:
Boathouse Lakeview, khu đô thị Lakeview City, Thủ Đức. (Quận 2 cũ)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với công việc tương tự: Quản lý nhà hàng hoặc Cafe nhà hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành khác có liên quan
- Kiến thức về quản lý vận hành nhà hàng F&B
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác
- Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc
- Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Kỹ năng và năng lực lãnh đạo
- Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn
- Kỹ năng mềm, thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ
- Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm: 30.000đ/ngày
Phụ cấp gửi xe: 10.000đ/ngày (áp dụng với nhà hàng không có bãi giữ xe)
Service charge
Phụ cấp điện thoại - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 38
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- Phúc lợi: Đóng bảo hiểm, nghỉ phép
- Lương: Cạnh tranh
Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! (www.yum.com). Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016.
Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Review Pizza Hut Việt Nam
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, khó, không gửi mail phản hồi
Làm cũng được 1 năm, nam làm ca tối tới 12h cũng khá cực, giờ cao điểm nghe call như khùng luôn, được cái tối thì ít người gọi đặt hơn bình thường cũng có time lướt fb.(rv)
Mình làm ở chi nhánh Lotte Biên Hòa được hơn 2 năm, môi trường công việc rất tốt, phù hợp với sinh viên, rèn dũa được nhiều kỹ năng mềm, kết bạn được với nhiều người bạn mới(rv)