Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
AM/SAM Global - Chuyên viên kinh doanh CN nước ngoài
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 03/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • · Phát triển thị trường cho công ty với tập khách hàng nước ngoài trong nước và ngoài nước/ Make market development for the company with foreign customers oversea & Vietnam territory

    · Tập trung vào việc farming khách hàng hiện tại (80%) và hunting khách hàng mới (20%) theo phạm vi được giao/ Focus on farming existing customers (80%) and hunting new customers (20%) according to assigned scope of work.

    · Phối hợp với Presales tư vấn, đề xuất các sản phẩm và giải pháp CNTT phù hợp nhu cầu khách hàng/ Coordinate with Presales to consult, propose IT products and solutions those are suitable to customer’s needs

    · Chuẩn bị bài thuyết trình/ slide bán hàng chuyên nghiệp các sản phẩm, giải pháp của công ty/ Prepare professional sales presentations/slides of the company's products and solutions depending on certain domain of customer.

    · Đề xuất các chương trình marketing tập trung vào kết quả, sáng tạo để xây dựng cơ sở khách hàng đa dạng/ Propose creative, results-focused marketing programs to build a diversified customer base.

    · Đề xuất các chính sách, chương trình bán hàng & CSKH phù hợp/ Propose appropriate policies, sales & customer care programs

  • Chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả cho quản lý/ Prepare reports and present results to Managers at all levels

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan

  • Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan

Educational Qualifications/ Relevant Technical Skills

  • Bắt buộc: Đại học chính quy, chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, CNTT hoặc các lĩnh vực có liên quan/ Compulsory: University and higher, main subjects in business administration, foreign trade, ICT or related fields
  • Ưu tiên: Chuyên ngành CNTT/ Quản trị Kinh doanh/ Priority: ICT/ Business Administration

2. Kinh nghiệm Liên quan

Relevant Work Experience

  • Bắt buộc: >= 1 năm vị trí tương đương/ Required: >= 1 year position equivalent
  • Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các GPDN (Hạ tầng, Ứng dụng CNTT quản trị, ATTT) và GP Công nghệ mới (AI, Blokchain, IOT, Cybers…) đáp ứng nhu cầu KH trong nước và quốc tế/ Experience in making-up and implementing Business Solution (Infrastructure, IT Applications, Information Securit…y) and New technologies (AI, Blokchain, IoT, Cybers...) to meet the needs of domestic and international customers
  • Có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới khách hàng ở nước ngoài (Ưu tiên: Singapore, Thái, Indochina, Trung Quốc, Hồng Kông, HQ…)/ Have oversea working experience and client network (Preferred: Singapore, Thailand, Indochina, China, Hong Kong,South Korea..)
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo/ Be able to work independently, proactively, dynamic, creative and be withstand with high work pressure
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng/ Proficient skills in office computer
  • Tiếng Anh giao tiếp và trình bày tốt/ English fluency in communication & presentation

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá