Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Business Consultant ( Nhân Viên Kinh Doanh ,UpSales)
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm doanh thu dựa trên khách hàng được giao
Thu hút, giữ chân và nâng cấp các gói dịch vụ, tính năng của khách hàng hiện tại bằng cách mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
Tăng doanh số bán hàng trong các gói dịch vụ của khách hàng bằng cách xác định nhu cầu và bán các sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng những nhu cầu đó
Xây dựng, đánh giá mô hình kinh doanh, ngân sách và tiêu chí bán hàng cho nhóm khách hàng tiềm năng được chỉ định
Gọi cho khách hàng và lên kế hoạch bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên của Phòng ban và Công ty;
Tham gia tổ chức, học hỏi tại các hội thảo, sự kiện trong ngành, workshop
Hoàn thành các công việc bổ sung theo sự phân công để hỗ trợ công việc của bộ phậnTốt nghiệp các trường Đại học - Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, Bán hàng, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng - kho hàng ...
Có kiến thức về sàn Thương Mại Điện Tử (Website, Shopee, Lazada, Tiktok) là một lợi thế;
Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ, yêu thích công nghệ;
Thái độ cần thiết: Ham học hỏi, kiên trì, sáng tạo, chủ động, giao tiếp linh hoạt;
Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp;
Tìm hiểu sâu sắc về các sản phẩm của Haravan và thị trường Thương mại điện tử;
Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt;
Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có đề liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp;
Luôn đặt giá trị cốt lõi Khách hàng lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Haravan, nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của Haravan.Thu nhập trung bình 10-30 triệu/ tháng; Thưởng hoa hồng trên doanh số; Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng thi đua...
Nâng cao kỹ năng với các chương trình training liên tục, các khoá học đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng;
Chế độ chăm sóc sức khoẻ: Kiểm tra sức khỏe hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo đội nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá