Mô tả công việc
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi hiệu suất: Giám sát công việc của nhân viên bán hàng, cung cấp hướng dẫn để nâng cao doanh số.
Theo dõi doanh số: Giám sát doanh thu hàng ngày và báo cáo kết quả cho cấp trên.
Quản lý ngân sách: Đảm bảo thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi Cạnh Tranh
Hỗ trợ đào tạo: Kiểm tra tình hình thị trường, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và tổ chức đào tạo.
Quản lý tồn kho: Hỗ trợ theo dõi tồn kho tại nhà phân phối.
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Xây dựng mối quan hệ và theo dõi công nợ với các chủ cửa hàng.
Xử lý thắc mắc: Giải đáp câu hỏi và xử lý sự cố trong bán hàng.
Quản lý Nhân viên
Thăm Thị Trường
Quản lý Thị Trường
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Giải Quyết Vấn Đề
Thiết lập mối quan hệ: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng, tìm kiếm giải pháp cải thiện doanh thu.
Cập nhật thông tin: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)