Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Rentokil là đơn vị uy tín hàng đầu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Kể từ khi thành lập năm 1925 tại Vương quốc Anh. Rentokil đã và đang cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại hiệu quả; đáng tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp và nhà riêng. Đến Việt Nam 14 năm từ năm 2007, chúng tôi đã phấn đấu không ngừng để phát triển trở thành công ty diệt côn trùng dịch hại uy tín nhất tại Việt Nam.
Review Rentokil Initial
Công ty có lịch trình linh hoạt chế độ oki (ID)
Môi trường làm việc tuyệt vời (ID)
Tập đoàn châu âu nên chính sách chế độ khá tốt (RV)