Mô tả công việc
- Relationship:
- Gọi điện, visit, duy trì tương tác, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Khai thác các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, quảng cáo các sản phẩm của Hợp Long tới khách hàng.
- Bán hàng:
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua điện thoại và đi visit Khách hàng dựa trên tệp KH có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phân loại khách hàng theo các thông tin đã khai thác được và lên kế hoạch phát triển nhóm Khách hàng của mình
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Khách hàng, khai thác thông tin các dự án, nhu cầu sử dụng hàng hóa của công ty của Khách hàng
- Triển khai bán hàng theo mục tiêu doanh số và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty.
- Hoàn tất các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, Báo giá,…)
- Đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Chăm sóc Khách hàng sau bán: Xử lý sự cố, các phàn nàn khiếu nại của KH, đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Có kiến thức về kỹ thuật, thị trường, khách hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa là 1 lợi thế
- Trung thực, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trên 6 tháng.
-
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 17h15
- Thứ 7:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 15h15
- Thứ 2 – Thứ 6:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập chính thức:Lương cơ bản(khởi điểm từ 7.000.000 – 10.000.000 vnđ) +thưởngKPIs/COM +phụ cấp(mức thu nhập thông thường từ 8.000.000 – 25.000.000vnđ, theo năng lực)
- Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
- Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)
Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)