Mô tả công việc
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (NGÀNH THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG)
If you believe you possess good communication skills, is a good sales negotiator, enjoy interacting with others. seek to work in a professional environment and love the F&B industry, then Charles Wembley is the right place for you! We would like to invite you to join our dynamic team where we can help fulfill your potential whilst bringing the company to greater heights!
Bạn tự tin là người sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt, có nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh, khả năng tương thích với khách hàng hiệu quả, mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp và có niềm đam mê với ngành F&B, Charles Wembley chào đón các ứng viên đến đến với đội ngũ năng động của chúng tôi và mang đến những cơ hội cho các ứng viên được phát triển tài năng cùng mang đến những thành tựu cho công ty!
JOB DESCRIPTION / MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Develop in-depth product knowledge, represent, introduce and promote company's product offerings (commercial equipment for hot food service , coffee/tea ingredients, ice cream, etc) and services to customers.
Phát triển chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, đại diện, tư vấn và quảng bá sản phẩm (thiết bị dụng cụ bếp, nguyên liệu café/trà , kem, vv) và cung cấp các dịch vụ công ty đến khách hàng.
2. Manage sales progress and provide timely follow-ups with customers/partners and provide internal updates to sales team.
Quản lý tiến độ bán hàng và nhanh chóng có những biện pháp xử lý theo dõi với khách hàng / đối tác và cập nhật tiến độ nội bộ cho đội ngũ kinh doanh.
3. Conduct market research to identify business opportunities, evaluate customers' needs for new business opportunities and collaborate with Marketing team to develop content, plan and implement outreach initiatives such as, but not limited to, cold calling, networking, attending trade shows.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh và đánh giá nhu cầu của khách hàng cho các cơ hội tiềm năng về kinh doanh, lập kế hoạch, ý tưởng và chiến lược kinh doanh cùng với đội ngũ Marketing cũng như thực hiện các Sáng kiến tiếp cận nhưng không giới hạn ở các công việc như gọi điện chào hàng khách hàng, liên kết kết nối trên mạng, tham gia các sự kiện thương mại.
4. Ensure customers are fully familiar with product functionalities and capabilities. Address any concerns, objections or issues in a timely and professional manner.
Đảm bảo khách hàng hiểu về các đặc điểm và tính năng sản phẩm. Kịp thời giải đáp thắc mắc, lo ngại và các vấn đề khác với tác phong chuyên nghiệp.
5. Negotiate sales terms with customers diligently and close sales with potential customers.
Đàm phán về các điều khoản kinh doanh với khách hàng 1 cách chi tiết , cẩn thận và nhanh chóng đạt được thỏa hiệp chốt đơn với các khách hàng tiềm năng
6. Establish and maintain relationships with partners/customers; listen to their needs and recommend solutions that serve both parties' interests.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng, lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra những giải pháp mang đến lợi ích cho cả đôi bên.
7. Ensure customer satisfaction through prompt follow-ups, extend effective after-sales support to ensure reputation and standards are upkept.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi hiệu quả nhằm giữ vững uy tín và các tiêu chuẩn công ty.
8. Provide supporting data to sales team/supervisor/manager/director for progress tracking and reporting of sales performance.
Cung cấp các thông tin dữ liệu hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh / giám sát / quản lý / giám đốc để theo dõi năng suất tiến độ cũng như báo cáo về hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
1. Minimum college education
Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng
2. Possess 1-3 years of sales experience. Experience in the food & beverage industry (HORECA) is preferred.
Ưu tiên ứng viên có từ 1-3 năm kinh nghiệm sale trong ngành F&B ở các hệ thống HORECA .
3. Intermediate command of English is strongly preferred.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng anh trung cấp.
4. Self-motivated and goal-oriented, with strong desire to deliver results.
Năng động , định hướng xác định mục tiêu, cùng với tinh thần quyết tâm hoàn thành công việc nhằm mang đến kết quả tốt nhất.
5. Ability to create and deliver presentations.
Kỹ năng thuyết trình tốt .
6. Good listening skills and attention to detail.
Biết lắng nghe và cẩn thận trong công việc
7. Proactive in seeking for sales opportunities
Chủ động tìm kiếm khách hàng
8. Able to work independently
Khả năng làm việc độc lập;
9. Able to travel on business trips domestically or internationally
Có thể công tác ngắn ngày trong nước và quốc tế.
OTHER INFORMATION / THÔNG TIN KHÁC :
• Equipment provided to you : Laptop / Máy Laptop
• Probationary period : 1-2 months / Thời gian thử việc: 1-2 tháng
• Training opportunity / Cơ hội huấn luyện
• Product & service training will be provided by the company / Cơ hội được đào tạo các sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
BENEFITS / PHÚC LỢI :
• Competitive salary / Lương cạnh tranh
• Healthcare benefits / Lợi ích về chăm sóc sức khỏe
• Career development opportunities / Cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Travel allowance/ Công tác phí
• Daily lunch provision /Cung cấp bữa trưa hàng ngày
• Annual leave: 12 days per calendar year / Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
If you are passionate about sales in the F&B industry and are ready to make a meaningful impact in leading a foodservice company like ours, we invite you to join our team at Charles Wembley Group. Apply now by sending your resume and a cover letter outlining your relevant experience and why you are the ideal candidate for this role.
Nếu bạn là ứng viên có niểm đam mê với công việc sale trong lĩnh vực F&B và mong muốn mang đến những tác động tích cực và ý nghĩa trong ngành dịch vụ thực phẩm và ăn uống hàng đầu như chúng tôi, chúng tôi chào đón bạn tham gia đội ngũ Charles Wembley Group. Vui lòng ứng tuyển và đính kèm thư xin việc nêu rõ kinh nghiệm liên quan và lý do bạn là ứng viên lý tưởng cho vị trí này.
Charles Wembley Group is an equal opportunity employer. We encourage candidates of all backgrounds to apply.
Charles Wembley Group tự hào là nhà tuyển dụng luôn hướng đến sự bình đẳng. Chúng tôi khuyến khích các ứng viên từ các background nhanh chóng tham gia ứng tuyển cho vị trí này.
Quyền lợi được hưởng
Competitive salary / Lương cạnh tranh
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare benefits / Lợi ích về chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Career development opportunities / Cơ hội phát triển nghề nghiệp, Travel allowance/ Công tác phí
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)
Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)