Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001091, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone; Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM
3. Thời gian làm việc:
* Fulltime, xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 07h00 - 15h00
- Ca 3: 14h30 - 22h30
* Parttime: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công (ca)/tuần
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng
- Parttime: 25k/h
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ bài bản từ đầu.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18– 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe
- Cầu thị, ham học hỏi, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)