Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký.
- Tiếp hận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số.
Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Parttime: Ca tối 18h00 - 22h00 (Đào tạo fulltime trước)
Fulltime:
-Ca 1: 6h-15h
-Ca 2: 7h-16h
-Ca 3: 8h-17h
-Ca 4: 11h-20h
-Ca 5: 13h-22h
Quyền lợi:
-Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
-Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
-Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
-Nam/nữ từ 18-35 tuổi
-Tốt nghiệp THPT trở lên
-Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
-Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)