Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ : thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, nhờ tư vấn chuyển đổi trả trước trả sau,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE
- Fulltime xoay ca luân phiên
- Làm 6 ca/ tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt (Chủ động đổi ca với các bạn làm cùng)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 20 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Tham gia khóa đào tạo 10 - 15 ngày ở công ty, sẽ được hỗ trợ phí đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000VNĐ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đánh giá đánh hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)