Mô tả công việc
-Kiểm soát các hoạt động digital marketing: xây dựng chiến lược cho thương hiệu, xây dựng chiến lược cho sản phẩm, xây dựng chiến lược promotion theo định hướng của công ty.
-Lập kế hoạch hành động, phối hợp thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh online
-Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hợp tác, giám sát hoạt động của các Agency
-Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc ngành liên quan
-Có kinh nghiệm từ 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
-Có tư duy cơ bản về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng
-Biết viết nội dung chạy quảng cáo
-Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, Canva
-Biết sử dụng các phần mềm biên tập video là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương theo định kỳ
Công ty TNHH Skylink Group tiền thân là một công ty quảng cáo trực tuyến được thành lập năm 2013, đến nay SKYLINK Group đã trở thành công ty công nghệ, bán lẻ và đầu tư theo mô hình Holding, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất phần mềm, game mobile, phân phối mỹ phẩm - TPCN và sản phẩm chăm sóc xe ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 10.2021, đầu tư vào công ty Mia.vn
- Tháng 04.2022, phân phối các thương hiệu mỹ phẩm
Hàn Quốc Heun, Hannelim,... - Ngày 11.07.2022,kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
- Năm 2013, thành lập Skylink group
Mission
- Đem lại sản phẩm có giá trị cho khách hàng
- Hạnh phúc trong công việc và cuộc sống sung túc cho nhân viên.
- Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.