Mô tả công việc
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 đồng/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH Skylink Group tiền thân là một công ty quảng cáo trực tuyến được thành lập năm 2013, đến nay SKYLINK Group đã trở thành công ty công nghệ, bán lẻ và đầu tư theo mô hình Holding, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất phần mềm, game mobile, phân phối mỹ phẩm - TPCN và sản phẩm chăm sóc xe ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 10.2021, đầu tư vào công ty Mia.vn
- Tháng 04.2022, phân phối các thương hiệu mỹ phẩm
Hàn Quốc Heun, Hannelim,... - Ngày 11.07.2022,kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
- Năm 2013, thành lập Skylink group
Mission
- Đem lại sản phẩm có giá trị cho khách hàng
- Hạnh phúc trong công việc và cuộc sống sung túc cho nhân viên.
- Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.