Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Skylink Group tiền thân là một công ty quảng cáo trực tuyến được thành lập năm 2013, đến nay SKYLINK Group đã trở thành công ty công nghệ, bán lẻ và đầu tư theo mô hình Holding, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất phần mềm, game mobile, phân phối mỹ phẩm - TPCN và sản phẩm chăm sóc xe ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 10.2021, đầu tư vào công ty Mia.vn
- Tháng 04.2022, phân phối các thương hiệu mỹ phẩm
Hàn Quốc Heun, Hannelim,... - Ngày 11.07.2022,kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
- Năm 2013, thành lập Skylink group
Mission
- Đem lại sản phẩm có giá trị cho khách hàng
- Hạnh phúc trong công việc và cuộc sống sung túc cho nhân viên.
- Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.