Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua Hàng (Mảng Thực Phẩm)
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
+ Lên kế hoạch mua hàng, tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp;
+ Triển khai các hợp đồng cung ứng hàng hóa;
+ Thực hiện việc khai thác, cung ứng các nguồn hàng đảm bảo các hoạt động kinh doanh của Công ty;
+ Theo dõi đơn hàng từ các nhà cung cấp, đảm bảo số lượng sản phẩm tại các station;
+ Tạo, đăng các sản phẩm, combo và xây dựng nội dung giới thiệu cho các sản phẩm, combo đó;
+ Phối hợp với Phòng Marketing và các Phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi cho khách hàng;
+ Phối hợp xử lý khiếu nại phía người mua hàng;
+ Kiểm tra, đối soát và tổng các sản phẩm đi mua bù hàng ngày, tổng hợp chứng từ thanh toán;
+ Cập nhật giá bán trên hệ thống mỗi khi giá đầu vào từ nhà cung cấp có sự thay đổi;
+ Hoàn thiện các chứng từ theo quy định để chuyển phòng Kế toán thực hiện thanh toán.
+ Đo lường hiệu quả của các nhà cung cấp và duy trì tính ổn định của việc cung ứng.
+ Quản lý hồ sơ giấy tờ của các nhà cung cấp bao gồm: Giấy phép ĐKKD, Giấy chứng nhận VS ATTP, Giấy công bố sản phẩm, Phiếu kiểm nghiệm có hạn định ký 06 tháng - 01 năm, Giấy kiểm định lô hàng nếu có...
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
+ Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thực phẩm
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng Nhật
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng quản lý công việc.
+ Có khả năng thích ứng trong môi trường áp lực cao.+ Thu nhập từ 12-18 triệu/tháng (thử việc 02 tháng hưởng 100% lương chính thức);
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
+ Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
+ Có Bảo hiểm FPT Care;
+ Thưởng tháng lương thứ 13;
+ Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
+ Triển khai các hợp đồng cung ứng hàng hóa;
+ Thực hiện việc khai thác, cung ứng các nguồn hàng đảm bảo các hoạt động kinh doanh của Công ty;
+ Theo dõi đơn hàng từ các nhà cung cấp, đảm bảo số lượng sản phẩm tại các station;
+ Tạo, đăng các sản phẩm, combo và xây dựng nội dung giới thiệu cho các sản phẩm, combo đó;
+ Phối hợp với Phòng Marketing và các Phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi cho khách hàng;
+ Phối hợp xử lý khiếu nại phía người mua hàng;
+ Kiểm tra, đối soát và tổng các sản phẩm đi mua bù hàng ngày, tổng hợp chứng từ thanh toán;
+ Cập nhật giá bán trên hệ thống mỗi khi giá đầu vào từ nhà cung cấp có sự thay đổi;
+ Hoàn thiện các chứng từ theo quy định để chuyển phòng Kế toán thực hiện thanh toán.
+ Đo lường hiệu quả của các nhà cung cấp và duy trì tính ổn định của việc cung ứng.
+ Quản lý hồ sơ giấy tờ của các nhà cung cấp bao gồm: Giấy phép ĐKKD, Giấy chứng nhận VS ATTP, Giấy công bố sản phẩm, Phiếu kiểm nghiệm có hạn định ký 06 tháng - 01 năm, Giấy kiểm định lô hàng nếu có...
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
+ Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thực phẩm
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng Nhật
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng quản lý công việc.
+ Có khả năng thích ứng trong môi trường áp lực cao.+ Thu nhập từ 12-18 triệu/tháng (thử việc 02 tháng hưởng 100% lương chính thức);
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
+ Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
+ Có Bảo hiểm FPT Care;
+ Thưởng tháng lương thứ 13;
+ Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Khu vực
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô I3-9, Khu công nghệ cao,, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Sonion Việt Nam (www.sonion.com) được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Những nghề phổ biến tại SONION VIETNAM CO., LTD 2023
Bạn làm việc tại SONION VIETNAM CO., LTD 2023? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SONION VIETNAM CO., LTD 2023
Click để đánh giá