Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật cần tuyển Trợ lý TRưởng bộ phận hành chính với nội dung như sau:
Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long 1, Đông Anh, Hà Nội (Có xe đưa đón)
Thời gian: giờ hành chính (từ thứ 2 - thứ 6, 2 thứ 7/tháng)
Nội dung công việc:
- Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên được cử đi công tác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Nhân sự, hành chính, ISO 14001, An toàn ....
- Kinh nghiệm trên 5 năm
- Ưu tiên biết Tiếng Nhật
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…