Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng cũ.
Hỗ trợ khách hàng xử lý các công việc phát sinh
Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng
Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu công việc
Nữ, có từ 6 tháng kinh nghiệm mảng CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ (đặc biệt ưu tiên mảng da)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có laptop cá nhân
Nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi
Lương cơ bản 8.000.000Đ + hoa hồng. Thu nhập trung bình 10.000.000- 15.000.000đ/tháng
Được đào tạo nghiệp vụ chi tiết trước khi làm việc
Được hưởng các chế độ mà công ty quy định...
Được cấp điện thoại, sim của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…