Mô tả công việc
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, thu thập thông tin cần thiết, lập báo cáo gửi Ban Giám đốc
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, event của công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…