Mô tả công việc
- Tính chất công việc:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
+ Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
+ Không sale, không tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc: Part time sáng, chiều, tối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng lắp
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tham gia đầy đủ BHXH ( khi ở vị trí fulltime)
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…