Mô tả công việc
Căn cứ theo danh mục đơn đặt hàng được khởi tạo, duyệt và gửi NCC trên hệ thống quản lý đơn đặt hàng cùng với hồ sơ chứng từ nhận từ nhân viên quản lý đơn hàng, thực hiện việc:
- Theo dõi kết quả thực hiện;
- Theo dõi hóa đơn của NCC, nhập dữ liệu hóa đơn và đính kèm hóa đơn điện tử và các tài liệu liên quan đơn đặt hàng lên hệ thống;
- Trình ký hồ sơ đề nghị thanh toán theo các giai đoạn, tiến độ yêu cầu và gửi kế kế toán;
-Chịu trách nhiệm về tính đủ và đúng của đề nghị thanh toán và hồ sơ liên quan theo các.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi dưới 30;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tương đương;
- Trách nhiệm, tư duy, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…