Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ hợp đồng khách hàng dựa trên data hệ thống Công Ty (Data đổ tự động)
- Nhắc nhỡ các khoản phí quá hạn, nhằm hỗ trợ thông tin thanh toán khoản vay
- Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng tín dụng bị quá hạn thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh toán đúng lộ trình trên các kênh tiện lợi uy tín
- Cập nhật thông tin liên lạc lên hệ thống
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần off 1 ngày
- Địa chỉ làm việc: Lầu 5, Lô E Tòa nhà Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó,
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13…..
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…