Mô tả công việc
- TIếp nhận cuộc gọi vào cho khách hàng theo data công ty cấp sẵn trên hệ thống (hình thức Auto)
- Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Thuyết phục khách hàng trả khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán.
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng thanh toán đúng lộ trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Chịu khó, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 7.200.000 - 20.00.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…