Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhập dữ liệu phần mềm và quản lý thông tin khách hàng.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý và bàn giao ngân quỹ hết ngày làm việc.
- Lập các báo cáo thu chi của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng,
- Chốt tiền cọc và theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính.
- Làm việc tại In Nam Mỹ – 69 Minh Khai, TP Thanh Hóa.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 24 - 40 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán trở lên.
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.
- Biết và sử dụng được phần mềm kế toán Misa là 1 lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
+ Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm
+ Du lịch ít nhất 02 lần/năm
+ Hàng quý tổ chức sinh nhật CBNV
+ Các chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
+ Các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty
-Thời gian làm việc trong ngàygiờ hành chính
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…