Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng và số lượng nguyên vật liệu đầu vào và,đầu ra của thực phẩm, ít nhất 2 ngày/tuần tại bếp trung tâm. (ca làm việc theo bếp).
- Kiểm soát hướng dẫn nhân viên tuân thủ qui trình chế biến, chia suất, lưu mẫu và phục vụ tại bếp trung tâm và bếp cơ sở.
- Kiểm soát điều kiện vệ sinh ATTP và ATLĐ tại bếp trung tâm và các bếp cơ sở theo kế hoạch/đột xuất qua hình thức trực tiếp 2 cơ sở/tuần và Camera.
- Đào tạo huấn luyện cho nhân viên bếp về vấn đề ATTP .(5S, GMP, HACCP...).
- Chuẩn bị tiếp các đoàn kiểm tra cơ sở.
- Cập nhât thông tin qui trình ,qui định thay đổi
- Nhập số liệu và cân bằng phần mềm dinh dưỡng, lên thực đơn hàng tuần của hệ thống theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Nhập sổ kiểm thực 3 bước hàng ngày và phối hợp với Kế toán bếp kiểm kê CCDC của bếp hàng tháng.
- Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng về chất lượng và VSATTP.
- Lập báo cáo tuần, tháng các vấn đề tồn đọng và kết hợp với Bếp trưởng phân tích nguyên nhân, tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục các vấn đề ATVSTP liên quan đến nại kháchhàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị chất lượng, Công nghệ thực phẩm,...
- Kỹ năng mềm và giải quyết xử lý linh động các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm QA/QC các bếp ăn của Nhà hàng, trường học,... từ 2 năm trở lên.
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, 14.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Thưởng kết hôn, sinh con, chăm sóc ốm đau.
- Cơm trưa, đồng phục miễn phí.
- Tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Giảm học phí cho con, em theo học tại Hệ thống của trường.
- Được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên về chuyên môn, kỹ năng.
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành