Mô tả công việc
1. Phối hợp điều hành hoạt động bộ phận bếp
2. Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng khách, tiệc.
3. Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
4. Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
5. Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
6. Chế biến món ăn
7. Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
8. Phối hợp với bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.
9. Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.
10. Hỗ trợ bếp trưởng lên kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp đào tạo nhân sự phục vụ cho hoạt động của bộ phận bếp.
11. Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ, quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
12. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn – nhà hàng.
- Làm các báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Ăn ca
- Phí phục vụ
- Có xe đưa đón nhân viên
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành