Mô tả công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CÔNG TY ĐỊNH CƯ SX TM DV HOÀNG TÂM hoạt động và phát triển hơn 12 năm trên thị trường sản xuất và thương mại, là công ty tiên phong top chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, in logo thương hiệu, cung cấp các sản phẩm sản phẩm, dịch vụ cho sự kiện hội nghị, giới thiệu khách hàng, in ấn thiết kế quảng cáo, lịch tết, Set up ý tưởng các sản phẩm văn hóa , dịp lễ tết như thực phẩm bánh kẹo, mứt, rượu, quà tặng tết , hộp quà tết, bánh trung thu cung cấp sỉ cho đối tác trong hệ thống ngân hàng toàn quốc Vietcombank, BankBIDV, Vietinbank, Agribank...., các doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài.
Ngoài ra, Hoàng Tâm là công ty sản xuất phát triển mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu giấy ở nhiệt Oji - Japan, Thái Lan, đưa vào vườn sản xuất giấy nhiệt dùng In bill, in hóa đơn, giấy tính tiền điện, tiền nước, cho các dòng máy POS, cà thẻ, cung cấp sỉ cho tất cả thị trường, hệ thống siêu thị, điện lực, ngân hàng, sân bay, cửa hàng đồ ăn, thức uống, thời trang.. ..
Xuyên suốt 12 năm hành động phát triển Hoàng Tâm không ngừng khẳng định vị trí hiệu quả, hợp tác với các đối tác lớn trong hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp, phân phối sản phẩm toàn quốc và quốc tế, với phương pháp đổi mới , sáng tạo mang lại giá trị và chất lượng trong từng sản phẩm dịch vụ góp phần tạo nên thành công của công ty trên thị trường.
Những sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, kết hợp thủ công công tay nghề cao cho ra đời những sản phẩm chất lượng đẹp độc lạ, kỷ thuật tinh tinh tốt nhất, tạo niềm tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Công ty Hoàng Tâm luôn đặt ưu tiên cho sản phẩm và đào tạo nhân tài. Chúng tôi luôn chào đón những thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Hoàng Tâm. Hãy đăng ký để đồng hành cùng Hoàng Tâm phát triển con đường sắp xếp cho bạn.