Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh Marketing Online (Facebook, Zalo, Google,...) và Offline (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp,...)
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các hoạt động cải thiện quy trình bán hàng.
Liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các kênh Marketing Online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: 0- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm nếu có kỹ năng tốt và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Qui Phúc sẽ hướng đến là một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, luôn sáng tạo để tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của người tiêu dùng và để cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày. Hướng ra thị trường thế giới, Qui Phúc tập trung vào thị trường mục tiêu là Myanma, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia …