Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telesales Team Leader
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Điện Biên
Nhiệm vụ 1: Đảm bảo vận hành cho nhân viên
1.1 Đảm bảo phân bổ dữ liệu và quản lý khách hàng cho nhân viên hoạt động trên hệ thống
1.2 Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quy định tại nơi làm việc
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn cho nhân viên
2.1 Lập kế hoạch tuyển dụng theo số lượng nhân sự phân bổ
2.2 Lập kế hoạch và thực hiện và đào tạo, huấn luyện định kỳ cho nhân viên về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
3.1 Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình
3.2 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 4: Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhóm được giao
4.1 Lập kế hoạch phân bổ và chịu trách nhiệm thúc đẩy thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
4.2 Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua cho nhân viên
Nhiệm vụ 5: Báo cáo số liệu kinh doanh cho cấp trên trực tiếp
5.1 Báo cáo số liệu kinh doanh định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng cho Trưởng bộ phận
5.2 Báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch tạo nguồn khách hàng
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lýTrình độ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kiến thức:
Có kiến thức về tư vấn bán hàng
Kinh nghiệm:
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các call center trong ngành giáo dục, bảo hiểm, tài chính....
Kinh nghiệm quản lý
Có kinh nghiệm quản lý team size >=15 người
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telemarketing là lợi thế
Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình
Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt, thông minh
Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thái độ tốt, gắn bó phát triển lâu dàiLương gross + % hoa hồng + Phụ cấp
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8h30 - 17h30
Phúc lợi:
Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập đẳng cấp hoàn toàn miễn phí
Thưởng lễ, tết, sinh nhật
Khám sức khỏe định kỳ
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm
Phụ cấp gửi xe
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá