Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng : Tiếp nhận - Tư vấn - Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu … phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm.
- Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 - 10.000.000 VND.
- Thử việc: 1 tháng, 85% lương CB.
- Phụ cấp ăn trưa: 780K/tháng.
- Phụ cấp điện thoại: 150K/tháng.
- Phụ cấp xăng xe: 200K/đơn hàng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
✅ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.
- Buổi sáng: 8h00 - 12h00.
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30.
Địa chỉ làm việc: 39 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
- Địa điểm: B-TT08-42 khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Công ty kinh doanh các sản phẩm thẩm mỹ (nâng mũi, cắt mí, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ, spa da liễu...)
- Công ty có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp, đội ngũ bác sỹ được đào tạo chính quy tay nghề cao.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, cơ hội phát triển ngành nghề cao.