- Tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng. - Kiểm tra tình trạng xe, đưa ra khuyến nghị bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp. - Theo dõi quá trình bảo dưỡng, đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành. - Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục và chính sách bảo hành. - Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35 - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ô tô - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, hiểu biết về ô tô và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt - Trung thực, tận tâm, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn. - Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi khác.