Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Coordinate with Sales and production team to operate deliveries timely and sufficiently.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và sản xuất để điều phối việc giao hàng kịp thời và đầy đủ.
- Update delivery data and keep sales data updated of retailed routes timely to prepare refilling number for the next delivery as well as send sales report to accounting daily.
Cập nhật dữ liệu giao hàng và luôn cập nhật dữ liệu bán hàng của các lộ trình bán lẻ kip thời để chuẩn bị số lượng cần thêm mới cho lần giao hàng tiếp theo cũng như gửi báo cáo doanh số cho kế toán hàng ngày.
- Prepare and print delivery documents for shippers. Prepare display boxes for new stores in advance if any.
Chuẩn bị và in ấn các hồ sơ giao hàng cho shipper. Chuẩn bị hộp trưng bày cho cửa hàng mới trước nếu cần thiết.
- Match removal and unused products as soon as shippers go back the company.
Đối chiếu hàng trả về và chưa sủ dụng hết ngay khi shipper quay về công ty.
- Supervise and direct shippers, train and help them to improve their performance in align with company delivery regulation.
Giám sát và điều phối các shipper, hướng dẫn và giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc phù hợp với quy định giao hàng của công ty.
- Supervise and manage the warehouse staff to make sure that staff pulling and prepare the products ready for shippers to deliver.
Giám sát và quản lý nhân viên kho, đảm bảo nhân viên đó lấy đúng hàng và chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho các shipper giao hàng.
- Coordinate with HR department to hire and arrange trials for new shippers.
Phối hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và sắp xếp chạy thử cho các shipper mới.
- Coordinate with the warehouse staff to do warehouse stock take periodically.
Phối hợp với nhân viên kho để kiểm kho định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in English, Business or related field preferred
Tốt nghiệp Cử nhân/chuyên ngành tiếng Anh, kinh tế hoặc ưu tiên các ngành tương tựHave at least 2 years of experience in sales or customer service
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Communicate well in English is preferable
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10 Tr VND
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.